Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Bấm mí mắt Hàn Quốc có an toàn không?

Xin chào các bác sĩ TMV Kangnam. Cháu là Quỳnh Như, hiện nay cháu đang là sinh viên. Do từ nhỏ đến lớn cháu không biết cách bảo vệ mắt nên mắt bị cận sớm. Do nhiều năm phải đeo kính rồi nên khi bỏ kính ra mọi người đều bảo nhìn mắt cháu hơi dại dại, lại cộng với việc đôi mắt của cháu có nhiều mí và cơ mí mắt trên có vẻ hơi yếu. Thỉnh thoảng cháu muốn thay đổi việc đeo kính gọng với kính áp tròng nhưng mỗi khi bỏ kính ra lại khiến cháu cảm thấy mất tự nhiên. Cháu muốn bấm mí mắt để có đôi mắt 2 mí như bình thường thì trường hợp của cháu có được không? Và bấm mí mắt Hàn Quốc có an toàn không ạ, có ảnh hưởng tới thị lực không? Cháu không muốn thị lực của cháu kém hơn nữa. Mong nhận được hồi âm sớm từ bác sĩ.

Trả lời
Cảm ơn Quỳnh Như đã gửi câu hỏi tới chúng tôi.
Đầu tiên chúng tôi xin trả lời câu hỏi bấm mí mắt Hàn Quốc có an toàn không, có ảnh hưởng tới thị lực của mắt không?
Chúng tôi xin khẳng định với Quỳnh Như là công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc rất an toàn. Đây là phương pháp tạo mắt 2 mí đơn giản, hoàn toàn không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch.  Đặc biệt, sau khi thực hiện, nếu không ưng ý với nếp mí mới, bạn có thể trở lại nếp mí ban đầu.  Phương pháp này không cắt da nên không gây đau, không để lại sẹo vì không tác động đến cơ nâng mi và giác mạc, nên hoàn toàn không gây hại hay ảnh hưởng đến sức khỏe và thị lực của mắt. Đây cũng là lý do kỹ thuật làm đẹp này đang tạo nên cơn sốt làm đẹp mới, được nhiều người quan tâm.
Kết quả sau bấm mí mắt tại TMV Kangnam
Trường hợp của Quỳnh Như có thể thực hiện được bấm mí mắt Hàn Quốc không?
Bấm mí Hàn Quốc được coi là công nghệ hiện đại được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là phương pháp tạo nếp mí tự nhiên khá đơn giản bằng công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc. Bác sĩ sẽ áp dụng thủ thuật nhỏ không cần phải phẫu thuật hay bóc tách, cắt rạch. Chỉ bằng dụng cụ bấm mí hiện đại, bác sĩ sẽ tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và vùng da mí mắt. Chính vì vậy, phương pháp này chỉ phù hợp cho những trường hợp mắt 1 mí, mí lót, mí không rõ ràng hay không đều nhau nhưng ít hoặc không có da chùng, da thừa và bọng mỡ.
Với trường hơp của Quỳnh Như, nếu mí mắt của bạn có ít da chùng, mỡ thừa bạn có thể áp dụng được phương pháp này. Bạn nên đến trực tiếp TMV Kangnam để được bác sĩ kiểm tra và giúp bạn lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.
Bạn có thể tìm hiểu chi tiết nhiều hơn về công nghệ này tại website: catmimat.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét