Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Cắt da chùng, da thừa mí mắt bằng công nghệ Hàn Quốc

Khi bước sang độ tuổi ngoài 30, làn da bắt đầu xuất hiện dấu hiệu của lão hóa. Biểu hiện rõ rệt của lão hóa da chính là những nếp da chùng da thừa trên bầu mí mắt trên, khóe mắt (hay còn gọi là nếp nhăn). Sự xuất hiện của da thừa mí mắt, khóe mắt khiến cho khuôn mặt trở nên già nua hơn rất nhiều. Chính vì vậy những giải pháp điều trị nếp nhăn, xóa bỏ da chùng được lên ngôi. Một trong những giải pháp khắc phục nhược điểm này được nhiều chị em phụ nữ và các đấng mày râu lựa chọn chính là công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc.

Đây là công nghệ đáp ứng được hiệu quả loại bỏ da chùng da thừa triệt để nhất hiện nay. Những nếp da chùng, da thừa vùng mí mắt sẽ được loại bỏ hoàn toàn chỉ sau 1 lần thực hiện. Không chỉ vậy, công nghệ còn loại bỏ được hoàn toàn mỡ thừa tích tụ vùng mí mắt, giúp đôi mắt lấy lại được nét trẻ trung, linh hoạt của tuổi xuân.

Tìm hiểu về công nghệ cắt mí mắt

Cắt mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật thẩm mỹ mí mắt đơn giản, bác sĩ sẽ dùng thiết bị chuyên dụng loại bỏ da chùng, bọng mỡ mí mắt. Để có thể làm được điều này các sĩ thực hiện rạch một đường nhỏ ngay sát trên mí mắt để loại bỏ da chùng và mỡ thừa, tạo  nếp gấp để tạo mí mắt thứ hai như ý cho khác hàng. Cuối cùng Bác sĩ sẽ khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch do đó bạn sẽ không thể nhận ra chỉ khâu hay để lại sẹo.

Kết quả đạt được

  • Mắt đẹp tự nhiên, tươi trẻ.
  • Mí mắt không còn da chùng, mờ thừa.
  • Mí mắt to và rõ hơn.
  • An toàn tuyệt đối khi thực hiện
  • Không ảnh hưởng hay xâm lấn đến các vùng xung quanh.
  • Không để lại sẹo.
  • Không ảnh hưởng đến thị lực.

Đến với thẩm mỹ viện Kangnam Quý khách hàng được trực tiếp các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành tiến hành thăm khám, tư vấn và thực hiện cắt mí trên theo một quy trình chuẩn tại phòng phẫu thuật với trang thiết bị hiện đại và được vô khuẩn tuyệt đối. Vì thế, không chỉ mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất mà còn đảm bảo tuyệt đối an toàn cho mọi khách hàng.

Tại Kangnam với các chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, tay nghề vững, công nghệ hiện đại, mắt thẩm mỹ tinh tế, sẽ mang lại cho bạn dịch vụ cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc tốt nhất. Do vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi thực hiện cắt mí mắt bằng công nghệ này.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về quy trình, kết quả... của công nghệ này tại website: catmimat.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét