Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Giúp đôi môi thâm xì hồng hào tươi tắn ngày lạnh

Những bạn có làm môi thâm xì chắc hẳn luôn cảm giác mất tự tin khi đứng trước một người có làn môi hồng, rạng rỡ. Đặc biệt khi vào ngày đông giá lạnh thì cái cảm giác ấy lại càng tăng lên khi đôi môi ngày lạnh không chỉ thâm mà còn có thể trở nên khô nẻ hơn. Chia sẻ với các bạn một cách giúp đôi môi thâm xì của mình hồng hào tươi tắn ngày lạnh.

Mùa đông thường mang cái giá lạnh đến và trong cái thời tiết ấy là khí hậu khô khiến cho làn da môi bị mất nước làm môi bị khô và trở nên nứt nẻ hơn. Để có làn môi không bị nứt nẻ ấy bạn nên lưu ý một vài ý nhỏ dưới đây nhé:
- Uống nước để cấp đầy đủ cho làn da môi nhé
- Thường xuyên tẩy da chết cho đôi môi
- Dưỡng ẩm cho môi - bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ từ thiên nhiên như đường, mật ong, thoa các loại dầu có chữa vitamin A và vitamin E nhé.
Tuy nhiên, với mấy ý nhỏ trên thì chưa thể giúp những bạn có làn môi thâm có thể có được đôi môi hồng hào được. Gợi ý bạn tham khảo công nghệ phun xăm môi Hàn Quốc. Đây là công nghệ được nhiều bạn trẻ hiện nay yêu thích. Công nghệ này giúp bạn có được đôi môi rạng rỡ với màu sắc bạn yêu thích mà lại cực an toàn với sức khỏe đấy nhé.

Phun xăm môi đẹp công nghệ Hàn Quốc có những ưu điểm gì?

- Tạo đôi môi quyến rũ, đẹp tự nhiên, kết quả duy trì ổn định, lâu dài. Kỹ thuật xăm môi đẹp công nghệ Hàn Quốc được thực hiện bởi những chuyên viên có tay nghề cao, đồng thời mực xăm có chất lượng cao, bền màu giúp bạn có 1 đôi môi đẹp với màu sắc như ý, kết quả duy trì ổn định lâu dài.
Xăm môi hồng đẹp giúp các nàng càng thêm xinh3
Kỹ thuật xăm môi tạo đôi môi đẹp quyến rũ, kết quả duy trì ổn định, lâu dài
- An toàn tuyệt đối. Đây là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản đã được bộ y tế chứng nhận về tính hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối. Mũi kim siêu nhỏ tác động vào đôi môi mà không hề gây đau rát. Đồng thời, chất liệu mực được sử dụng trong công nghệ này hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng.
- Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Trước khi đi vào thực hiện kỹ thuật này, bạn sẽ được các bác sĩ gây tê, vì vậy sẽ không hề gây đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào và không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. Bạn có thể ra về và sinh hoạt bình thường khi quá trình xăm môi kết thúc.
 Gợi ý tìm hiểu: có nên phun môi không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét