Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Phương pháp điều trị mụn trứng cá an toàn từ thiên nhiên.

Mụn trứng cá là một vấn đề khiến rất nhiều chị em phải mất ăn mất ngủ để tìm cách điều trị, nếu điều trị mụn không khéo sẽ để lại những hiệu quả nghiêm trọng. Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí với các bạn một số phương pháp điều trị mụn trứng cá an toàn từ thiên nhiên.

Chanh kết hợp với sữa tươi là phương pháp điều trị mụn trứng cá hiệu quả

chanh-sua-tuoi
Chanh kết hợp với sữa tươi là phương pháp điều trị mụn trứng cá hiệu quả
Sữa tươi có hàm lượng các chất vitamin có lợi cho sức khỏe và làn da. Sữa tươi dùng để uống sẽ rất tốt cho cơ thể và làn da của bạn. Để có  một làn da mịn màng không bị sần sùi nhiều bạn còn dùng sữa tươi để rửa mặt. Không những thế sữa tươi kết hợp với nước chanh cũng mang đến kết quả tuyệt vời giúp bạn điều trị mụn trứng cá hiệu quả.
Bạn vắt vài giọt nước chanh tươi vào một ly sữa tươi có đường hoặc không đường đều được rồi bạn có thể rửa mặt trực tiếp bằng ly sữa đó. Một cách khác là bạn dùng một chiếc bông tăm để thấm vào ly sữa rồi chấm lên mụn. Bạn để nguyên cho khô sau đó khoảng 20 phút rửa mặt lại với nước sạch. Ly sữa thừa bạn có thể bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần.

Điều trị mụn trứng cá an toàn với trà xanh

Trà xanh không những có tác dụng chống nhăn chống lão hóa, giúp đầu óc tỉnh táo... có rất nhiều công dụng để làm đẹp. Hoạt chất trong trà xanh có tác dụng kháng khuẩn lấy sạch vết bẩn cho làn da khỏe đẹp và tươi mát. Dùng trà xanh là một phương pháp điều trị mụn trứng cá từ thiên nhiên rất hiệu quả.
Bạn hãy uống nước trà xanh mỗi ngày cũng là một cách trị mụn hữu hiệu. Bạn nên kết hợp với cách sau đây để trị hết mụn trứng cá trên khuôn mặt bạn. Bạn rửa sạch một nắm lá trà xanh tươi rồi đem say nhuyễn. Bạn lấy một cái bông tăm thấm vào nước trè xanh và chấm lên  mụn.

Điều trị mụn trứng cá với mặt nạ cà rốt, mật ong

carot-mat-ong
Điều trị mụn trứng cá với mặt nạ cà rốt, mật ong
Một phương pháp điều trị mụn từ thiên nhiên nữa đó là mặt nạ cà rốt và mật ong. Cà rốt và mật ong đều là hai nguyên liệu rất quen thuộc với chúng ta. Cà rốt chứa  nhiều vitamin A rất tốt cho mắt, sức khỏe và làn da của bạn. Mật ong cũng có nhiều công dụng để làm đẹp. Mật ong có công dụng dưỡng da giúp da mịn màng, trắng hồng và không bị mụn. Khi kết hợp cà rốt và mật ong, ta sẽ có dạng mặt nạ tuyệt vời vừa dưỡng da, vừa để trị mụn rất hiệu quả.
Lấy một quả cà rốt tươi gọt vỏ rồi say nhuyễn, sau đó cho  một ít mật ong vào trộn đều rồi làm mặt nạ đắp lên mặt để trong vòng 20 phút rồi rửa mặt thật sạch với nước. Mặt nạ này có công dụng làm mịn da giúp da tươi sáng và trị mụn rất tốt. Nếu bạn làm thường xuyên thì các vết mụn trên mặt sẽ hoàn toàn biến mất

Tỏi có công dụng tuyệt vời để trị các loại mụn

Tỏi có công dụng tuyệt vời để trị các loại mụn. Trong tỏi có chất kháng khuẩn, giúp loại bỏ các loại vi khuẩn gây hại, gây mụn cho cơ thể. Tuy tỏi  có mùi hơi khó chịu khi bôi, nhưng lại có công dụng tuyệt vời để trị mụn.
Bạn giã nát tỏi rồi bôi lên chỗ bị mụn khoảng 15 phút rồi rửa mặt sạch với nước.
Với các phương pháp trị mụn từ thiên nhiên bạn không phải đi đâu xa để tìm kiếm mà hiệu quả mang lại sẽ khiến cho bạn hài lòng. Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét