Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Phương pháp điều trị mụn trứng cá hiệu quả với nguyên liệu thiên nhiên

Mụn trứng cá xuất hiện lý do chính là do viêm nhiễm lỗ chân lông, chúng làm cho làn da của chúng ta mất đi tính thẩm mỹ ảnh hưởng đến giao tiếp và cuộc sông hằng ngày của bạn. Để điều trị mụn trứng cá có rất nhiều cách đơn giản mà đem lại hiệu quả cao.

Với các nguyên liệu có nguồn gốc từ nhiên sau đây bạn không phải tốn nhiều chi phí mà cách làm đơn giản nhưng sẽ mang đến cho bạn hiệu quả cao trong việc điều trị mụn trứng cá, đảm bảo sẽ gây bất ngờ lớn cho bạn.

Cà chua có công dụng điều trị mụn trứng cá hiệu quả

Cà chua giúp điều trị mụn trứng cá hiệu quả
Cà chua giúp điều trị mụn trứng cá hiệu quả
Cà chua thì chúng ta không cần bàn thềm nhiều vì ai cũng biết đến công dụng của cà chua đối với nhan sắc của các bạn gái. Uống nước cà chua mỗi ngày cũng giúp bạn có một làn da tươi khỏe trắng hồng và giảm được mụn trứng cá. Một cách nữa để giúp bạn điều trị mụn trứng cá từ quả cà chua là dùng để đắp lên mặt. Chính vì thế mà cà chua là một mẹo chữa trị mụn trứng cá hiệu quả.
a. Nguyên liệu
- Cà chua: 1 quả
b. Cách làm
- Bước 1: Cà chua ta thái thành các khoanh mỏng rồi lát kín mặt, nhất là vùng da có mụn trứng cá.
- Bước 2: Bạn để nguyên trong vòng 20 phút rồi lấy cà chua xuống, rửa mặt lại với nước sạch.
Bạn sẽ thấy được làn da của mình mềm mịn hơn, đặc biệt trứng cá cũng bớt sưng đi nhiều. Bạn nên thường xuyên đắp mặt nạ cà chua để tạm biệt mụn trứng cá nhé.

Giấm lâu năm và lòng trắng trứng gà

Giấm và trứng gà trị mụn trứng cá cực kỳ hiệu quả
Giấm và trứng gà trị mụn trứng cá cực kỳ hiệu quả
Một trong những mẹo chữa trị mụn trứng cá cực kỳ hiệu quả là dùng giấm đã cất đi 3 năm rồi cho một quả trứng gà vào ngâm. Bạn đổ giấm sao cho ngập quả trứng gà và để 3 ngày cho quả trứng mềm nhũn thì được. Khi đó bạn bảo quản quả trứng vào một chiếc hộp nhỏ đậy kín nắp rồi cho vào tủ lạnh bảo quản và để dùng dần
a. Nguyên liệu
- Trứng gà
b. Cách làm
- Bạn tách một lỗ nhỏ trên quả trứng và lấy một ít lòng trắng trứng bôi lên mụn trứng cá 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
Bạn chỉ cần bôi trong vòng một tuần là thấy ngay công dụng của giấm và trứng hiệu quả thế nào trong việc chữa trị mụn trứng cá.

Nha đam là phương pháp chữa trị mụn trứng cá hiệu quả

Nha đam không những chữa trị mụn trứng cá hiệu quả mà dưỡng da rất tốt
Nha đam không những chữa trị mụn trứng cá hiệu quả mà dưỡng da rất tốt
Lô hội hay nha đam được dùng phổ biến với công dụng làm đẹp. Nha đam còn được dùng để làm nước ngọt sữa chua, hay chè cũng rất ngon và mát. Bạn ăn các món được chế biến từ nha đam sẽ giúp bạn hạn chế được cái nóng trong cơ thể bạn và cũng giúp hạn chế được mụn trứng cá.
a. Nguyên liệu
- Nha đam
- Con dao nhỏ
b. Cách làm
- Bước 1: Lấy một đoạn nha đam, dùng dao lấy phần ruột và chà vào vùng da bị mụn trứng cá.
- Bước 2: Bạn để khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước lạnh.
Các vết mụn của bạn được làm mát và giảm sưng đáng kể.
Với các mẹo chữa trị mụn trứng cá trên rất dễ thực hiện mà còn hiệu quả. Nếu bạn bị mụn trứng cá thì hãy áp dụng các mẹo trị mụn trứng cá của mình nhé rồi bạn sẽ thấy hài lòng. Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét