Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

Biện pháp để bạn có thể có mắt 2 mí nhanh chóng

Trong suốt những ngày cuối năm 2014 và đầu năm 2015 tới nay. Cái tên "công nghệ bấm mí Dove Eyes Hàn Quốc" được nhắc đến nhiều và nhanh chóng trở thành trào lưu thẩm mỹ được giới trẻ nhắc tới, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam với sự hài lòng đặc biệt. Đây là công nghệ thẩm mỹ không những giúp bạn sở hữu được đôi mắt 2 mí nhanh chóng mà còn giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn long lanh, cuốn hút chỉ trong vòng 15-20 phút.

Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ sẽ đo vẽ và đánh dấu các điểm bấm mí, sau đó tạo sự liên kết cố định giữa nếp mí với sụn mi mắt. Do các điểm bấm mí, cung mí mắt được đo vẽ cẩn thận và đánh dấu từ ban đầu nên nếp mí sẽ đều đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Bấm mí Dove Eyes là cách tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật được ưa chuộng nhất hiện nay

Không giống như các biện pháp bấm mí thông thường tạo sự liên kết từ da vào cơ nâng mi, quá trình vận độ của mắt dần dần nếp mí bị mờ đi, khiến hiệu quả thẩm mỹ chỉ duy trì được từ 3-5 năm, công nghệ bấm mí Dove Eyes giúp khách hàng được sở hữu đôi mắt đẹp đến trọn cuộc đời. Bởi sự liên kết bền vững giữa da mí vào sụn mi nên nếp mí giữ được lâu dài, không mờ đi theo thời gian.

Hơn nữa, công nghệ này còn có kỹ thuật thực hiện đơn giản, không phẫu thuật, cũng không bóc tách hay cắt rạch da, do đó hoàn toàn không gây ra bất cứ xâm lấn hay tổn thương nào cho khách hàng. Chính ưu điểm này đã giúp nhiều khách hàng có cơ hội sử dụng giải pháp thẩm mỹ, khi mà tâm lý “sợ dao kéo” vẫn luôn khiến một bộ phận không nhỏ khách hàng băn khoăn lưỡng lự trước khi quyết định “tân trang” nhan sắc.

Kết quả tạo mắt 2 mí của khách hàng tại TMV Kangnam

Với những ưu điểm vượt trội, cách tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật này được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng và trở thành giải pháp làm đẹp “gây sốt” trong suốt thời gian qua. Bắt nguồn từ đất nước Hàn Quốc, công nghệ này dần được áp dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, công nghệ bấm mí Dove Eyes được thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng rất thành công. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6466 hoặc đến Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành. 

Gợi ý tìm hiểu thêm: bấm mí hàn quốc giữ được bao lâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét