Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Chỉ với 30 phút bạn đã níu giữ được nét thanh xuân

Thật không "ngoa" khi nói bạn chỉ cần tối đa 30 phút là có thể níu giữ được nét thanh xuân trên khuôn mặt của bạn. Nếu như bạn đã và đang bước sang độ tuổi 40 thì bạn không thể không cảm nhận được rằng bọng mỡ mí mắt cũng đã và đang hình thành trên mí mắt khiến cho đôi mắt mệt mỏi và già nua đi nhanh chóng. Với công nghệ lấy mỡ mí mắt bạn chỉ mất tối đa 30 phút là có thể loại bỏ hoàn toàn mỡ mí mắt níu giữ lại nét thanh xuân cho bản thân.

Tìm hiểu thêm: “Mách bạn” 5 cách make up giúp che bọng mắt dưới

Bọng mắt hoặc mỡ mí mắt thường xuất hiện khi bạn bước vào giai đoạn lão hóa da. Theo một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Anh, trong 40 người tham gia khảo sát (bao gồm 17 nam và 23 nữ) có độ tuổi từ 12-80, thì tình trạng mỡ mí trên và bọng mắt càng phát triển khi tuổi càng cao.

Tình trạng này có thể đến sớm hơn so với độ tuổi trung bình là 25 bởi chế độ sinh hoạt thiếu khoa học, do di truyền hoặc bởi tác động của môi trường.

Trông bạn sẽ thật mệt mỏi và già nua khi có bọng mỡ mí mắt

Thống kê của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kì cho hay, trong năm 2009 – 2010 đã có 120 triệu ca phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó phẫu thuật lấy mỡ mí mắt đứng thứ 3 trong các dịch vụ. Con số trên có thể cho thấy tình trạng mỡ mí mắt và bọng mắt khiến nhiều người lo lắng như thế nào.

Mỡ mí trên khiến da mi bị sa trễ, mất độ to tròn của đôi mắt, khiến cho gương mặt của bạn kém sức sống. Vì một số đặc điểm riêng biệt, người châu Á phải đối mặt với tình trạng này nhiều hơn các khu vực khác trên thế giới.

Trong khi đó, bọng mắt là sự hình thành của túi mỡ vùng da dưới mắt gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt. Để giải quyết tình trạng này, bạn cần áp dụng một biện pháp tối ưu, thích hợp để loại bỏ hoàn toàn dấu vết tuổi tác trên gương mặt của mình.

Quy trình lấy mỡ mí mắt tại TMV Kangnam

Hiện nay, lấy mỡ mí mắt là phương pháp hoàn hảo nhất giúp bạn loại bỏ bọng mí mắt triệt để, nhanh chóng không để lại sẹo, lấy lại đôi mắt khỏe đẹp và tinh anh. Công nghệ lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc phù hợp với mắt của người Việt Nam, vì vậy sẽ mang lại hiệu quả cao cho công cuộc làm đẹp của bạn.

Phương pháp này sẽ giúp bạn loại bỏ triệt để bọng mắt và mỡ mí trên, duy trì kết quả vĩnh viễn. Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ tạo đường rạch nhỏ tại nếp gấp mí mắt trên để lộ các túi mỡ và loại bỏ mỡ mắt một cách triệt để. Do vậy, lượng mỡ thừa tạo thành bọng mắt sẽ biến mất hoàn toàn, vĩnh viễn, trả lại cho bạn đôi mắt to tròn, trẻ trung và ánh nhìn linh hoạt hơn.

Kết quả sau thực hiện lấy mỡ mí mắt

Bên cạnh đó, phẫu thuật bọng mắt là một thủ thuật tương đối đơn giản, không tiếp xúc vùng mắt, nên hoàn toàn không làm tổn thương đến cơ nâng mi, giác mạc, kết mạc, hay thị lực. Trong quá trình tiến hành, bạn được gây tê vùng mí mắt nên sẽ không có cảm giác khó chịu hay đau đớn nào.

Tìm hiểu thêm: Cắt mí mắt Hàn Quốc có hại đến mắt hay không?

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét