Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Làm đẹp đầu nhũ hoa với công nghệ Hàn Quốc

Nhũ hoa là 1 phần quan trọng của bầu ngực. Vẻ đẹp của bầu ngực phụ thuộc khá nhiều tới phần nhũ hoa. Nhũ hoa không được hồng hào hay to phì đại sẽ khiến làm mất đi vẻ đẹp của bầu ngực. Một đôi nhũ hoa đẹp là phải có độ lỡn vừa phải cân xứng với bầu ngực đồng thời có màu sắc hồng hào tươi tắn.

Để khắc phục nhũ hoa thâm đen chị em đã không ngừng tìm kiếm cách làm hồng nhũ hoa hiệu quả cho mình. Có thể chấp nhận tốn rất nhiều chi phí để mua kem làm hồng nhũ hoa từ các thương hiệu nước ngoài, thậm chí kiên trì đắp mặt nạ tinh chất. Song với những cách làm này hầu như vô tác dụng, tình trạng nhũ hoa không cải thiện còn bị kích ứng nếu quá lạm dụng. Nguyên nhân do làn da vùng nhũ hoa khá nhạy cảm, tác động quá nhiều bởi hóa chất lột tẩy sẽ làm chúng yếu đi dễ tổn thương để lại mụn nhọt hoặc bong tróc da.

Nắm bắt được nỗi lo này của chị em, một công nghệ tối ưu được các chuyên gia thẩm mỹ nghiên cứu ứng dụng thành công đó là làm hồng nhũ hoa công nghệ Hàn Quốc. Phương pháp này với năng lượng trẻ hóa xuyên sâu đánh bật các sắc tố thâm đen, kích thích sản sinh collagen làm mới, làm sáng hồng các vùng da sẫm màu, giảm thiểu tối đa các nếp nhăn, thu nhỏ quầng vú, cải thiện rõ rệt tình trạng đầu nhũ hoa giãn dài, giúp chị em nhanh chóng lấy lại vẻ tự tin cho vòng 1 đầy hấp dẫn.

An toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe

Công nghệ làm hông nhũ hoa Hàn Quốc được kiểm định khắc khe bởi các tổ chức y tế thế giới đồng thời được ội ngũ bác sĩ giỏi của Thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Nhũ hoa hồng tươi tự nhiên

Làm nhũ hoa hồng hào bằng Công nghệ Hàn Quốc sử dụng bước sóng laser có khả năng tác động vào sâu bên trong những tế bào gây đen thâm để loại bỏ chúng ra ngoài. Đồng thời, bước sóng khác sẽ giúp tái tạo da nhanh, tạo nên màu hồng tươi tắn cho nhũ hoa thêm phần quyến rũ.

Không ảnh hưởng tới cảm giác đầu vú và khả năng cho con bú

Với cơ chế hoạt động thông minh, tia laser tác động nhẹ nhàng lên vùng nhũ hoa mà không hề ảnh hưởng tới cảm giác đầu vú hay khả năng cho con bú của chị em.

Không phẫu thuật, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Công nghệ làm hồng nhũ hoa Hàn quốc sử dụng tia laser thế hệ mới không cần phẫu thuật, không gây xâm lấn nên không đau, không để lại biến chứng. Sau trị liệu khách hàng có thể về nhà ngay sinh hoạt nhẹ nhàng mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Công nghệ làm hồn nhũ hoa Hàn Quốc được rất nhiều chị em lựa chọn ở thời điểm hiện tại. TMV Kangnam hiện đang ứng dụng và giúp nhiều chị em có được đôi nhũ hoa hồng hào hài hòa với bầu ngực của mình. Bạn có thể tìm hiểu về công nghệ này tại website: phauthuatnguc.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét