Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc - giải pháp hoàn hảo khắc phục nhược điểm đôi mắt

Có rất nhiều nhược điểm trên đôi mắt khiến bạn không được tự tin để dám đứng đối diện và nhìn thẳng vào người khác. Đây cũng có thể là một cản trở khiến sự nghiệp, tiền tài hay danh vọng của bạn thăng tiến. Vậy phải làm sao? Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc - giải pháp hoàn hảo khắc phục nhược điểm đôi mắt dành cho bạn. Với thẩm mỹ mắt Hàn Quốc bạn có thể khắc phục mọi nhược điểm của đôi mắt.

- Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc - khắc phục mắt 1 mí, mí lót không cần phẫu thuật

Làm thế nào để có mắt 2 mí? Với đôi mắt 1 mí, mí lót không có nhiều da chùng, mỡ thừa thì bạn hoàn toàn có thể thực hiện tạo đôi mắt 2 mí mà không cần phẫu thuật. Một trong những kỹ thuật thẩm mỹ mắt Hàn Quốc làm được điều này chính là công nghệ Bấm mí mắt Hàn Quốc.

 

Với dụng cụ bấm mí mắt chuyên dụng của Hàn Quốc, bác sĩ sẽ thực hiện bấm mí chính xác đến từng milimet, đảm bảo mí mắt sau bấm mí đều nhau, cân đối, hài hòa với đôi mắt cũng như tổng thể khuôn mặt. Liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt (hoặc nếp mí với sụn mi) được cố định chắc chắn nên cho kết quả tạo mí mắt vĩnh viễn.

- Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc khắc phục hoàn toàn nhược điểm đôi mắt ti hí mắt lươn

Đôi mắt lươn ti hí của bạn sau khi được các chuyên gia tại Kangnam thực hiện liệu trình làm đẹp sẽ kéo rộng được mí mắt lên trung bình từ 6 – 8 mm; thay đổi được khoảng cách giữa hai góc mắt từ 3 – 3.6cm, bờ mi trên tiếp xúc với con ngươi trên với khoảng cách là 2mm. Bên cạnh đó, đôi mắt mới trở nên “biết nói”, có nét hơn, đuôi mắt không còn bị cụp, góc mắt trong không còn nếp rẽ quạt nhờ công nghệ tạo khóe mắt.

- Khoảng cách 2 mắt xa nhau không phải là cản trở với thẩm mỹ mắt Hàn Quốc

Để khắc phục được điều này, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên áp dụng kỹ thuật tạo khóe mắt công nghệ Hàn Quốc – Giải pháp hoàn hảo giúp bạn lấy lại đôi mắt đẹp như ý muốn, khắc phục hoàn toàn tình trạng khoảng cách 2 mắt cách xa nhau.

Tạo khóe mắt công nghệ Hàn Quốc là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản được tiến hành trong vòng 30 phút. Với bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ tinh tường, bác sĩ sẽ tiến hành tạo 1 vết rạch nhỏ khoảng 1-1,5 cm ở mí mắt dưới đồng thời loại bỏ hoàn toàn da chùng, mỡ thừa, điều chỉnh lại mức độ che phủ của nếp rẻ quạt, đưa khoảng cách 2 mắt về khoảng cách chuẩn (3-3,6 cm) giúp mắt cân đối và hài hòa hơn với khuôn mặt.

- Đuôi mắt xếch - chỉ cần đến với thẩm mỹ mắt Hàn Quốc

Đuôi mắt cao hay còn gọi là mắt xếch khiến gương mặt mất đi tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng, vì hiện nay có thể khắc phục tình trạng này bằng giải pháp thẩm mỹ tạo khóe mắt công nghệ Hàn Quốc. Đây là phương pháp thẩm mỹ mắt với nhiều ưu điểm vượt trội khắc phục hoàn toàn tình trạng mắt nhỏ, hẹp, xếch, da thừa góc mắt… nhằm mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho đôi mắt của bạn. Sau khi thực hiện, đôi mắt của bạn sẽ trở nên to, tròn, linh hoạt, cân đối, hơn nữa giúp cải thiện đáng kể tầm nhìn.

Đôi mắt đẹp hoàn hảo với thẩm mỹ mắt Hàn Quốc

Còn nhiều hơn nữa các công nghệ thẩm mỹ mắt Hàn Quốc hiện đại nhất hiện nay giúp bạn khắc phục hoàn toàn những nhược điểm đôi mắt khác như mắt sụp mí, mắt có nhiều da chùng, xóa tan bọng mỡ mí mắt... Bạn chỉ cần tới trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ tư vấn miễn phí. Hoặc bạn có thể truy cập website: catmimat.com để tìm hiểu thêm nhiều hơn các thông tin.

Tham khảo thêm: "Bật mí" những cách làm cho đôi mắt khỏe đẹp mỗi ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét