Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

TMV Kangnam được đánh giá một thẩm mỹ viện cắt mí mắt đẹp và an toàn

Bạn muốn thực hiện cắt mí mắt để níu giữ lại nét thanh xuân trên khuôn mặt. Tuy vậy bạn lại không biết nên lựa chọn địa chỉ nào đáng tin cậy. Một địa chỉ đạt tiêu chí của một địa chỉ cắt mí mắt vừa đẹp và an toàn phải đảm bảo tiêu chí: Được cấp phép hoạt động; Có đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, tay nghề cao và có mắt thẩm mỹ; Áp dụng công nghệ cắt mí mắt tiên tiến, hiện đại nhất. Hiện nay Thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là địa chỉ đảm bảo những tiêu chí quan trọng này.

- Thẩm mỹ viện Kangnam được cấp phép hoạt động

Đây là yếu tố cần được ưu tiên hàng đầu khi bạn lựa chọn giữa những cơ sở chữa trị mụn khác nhau. Những cơ sở đã được Sở y tế cấp phép là cơ sở đáp ứng đủ các yêu cầu kiểm định khắt khe về trình độ bác sĩ chuyên khoa, cơ sở vật chất, công nghệ điều trị... và bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn khi thực hiện trị mụn tại đây. Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ được cấp phép hoạt động.

Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong số ít các TMV được Sở y tế cấp phép

- Thẩm mỹ viện Kangnam có đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, tay nghề cao và có mắt thẩm mỹ

Kết quả cắt mí đẹp có mĩ mãn hay không đều phụ thuộc rất nhiều vào đội ngũ bác sĩ do vậy bạn nên chọn cơ sở thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản, kinh nghiệm dày dặn và có mắt thẩm mỹ. Điều này vừa mang lại hiệu quả cao, không gây tổn thương da vừa tránh gây tốn kém thời gian và chi phí cho khách hàng.

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ và chuyên viên thẩm mỹ tại cơ sở đó ngoài có trình độ chuyên môn cũng cần phải có trách nhiệm và tận tâm với khách hàng để khách hàng cảm thấy tin tưởng, hài lòng cũng như tự tin hơn trong quá trình thẩm mỹ.

Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là đơn vị thẩm mỹ hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đông đảo, được đào tạo chuyên sâu, giỏi về chuyên môn, vững về tay nghề cùng bề dày kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ tinh tế.. Bên cạnh đó các bác sĩ còn thường xuyên được gửi đi học tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ…Nhờ đó tay nghề cũng như cập nhật công nghệ của bác sĩ cao hơn, vượt trội hơn.

- Công nghệ cắt mí mắt tiên tiến, hiện đại nhất

Với các công nghệ cắt mí mắt ra đời trước kia, việc để lại sẹo, sưng tấy hay kết quả không mong muốn gặp tỉ lệ khá cao. Tuy nhiên hiện nay với các công nghệ cắt mí mắt mới và hiện đại nhất thì sẽ giảm thiểu được những tổn thương, kết quả làm đẹp mĩ mãn nhất cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ.

Bạn nên đặc biệt chú ý tới công nghệ áp dụng cũng như cơ sở vật chất tại nơi định thẩm mỹ

Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công kỹ thuật cắt mí mắt Kangnam's Eyelid. Đây là công nghệ cắt mí mắt ứng dụng kỹ thuật Plasma hiện đại giúp quá trình thẩm mỹ mắt hoàn hảo nhanh chóng hơn, hiệu quả cao hơn. Đặc biệt là hạn chế hiện tượng chảy máu trong khi thực hiện quy trình thẩm mỹ

Ngoài 3 yếu tố trên bạn cũng nên quan tâm tới dịch vụ chăm sóc hay những phản hồi của khách hàng. Với những đánh giá tích cực từ khách hàng về Thẩm mỹ viện Kangnam bạn có thể chắc chắn rằng lựa chọn Thẩm mỹ cắt mí mắt tại Kangnam là lựa chọn đúng đắn.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét