Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Điều trị tàn nhang tận gốc trên mặt có khó không?

Câu hỏi:

Chào bác sỹ! Em bị tàn nhang từ bé, nhưng thời gian gần đây những đám tàn nhang càng nhiều lên làm em mất tự tin lắm. Vậy bác sỹ cho hỏi có điều trị tàn nhang tận gốc có khó không ạ?.  Mong bác sỹ tư vấn giúp em với ạ! ( Nguyễn Kim Dung - 22 tuổi - Nam Định)

Trả lời:
Chào bạn Kim Dung !
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi " điều trị tàn nhang tận gốc có khó không? " của bạn như sau:
Không chỉ riêng chị mà có rất nhiều người cũng khá là buồn phiền vì tàn nhang. Nó không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn làm làn da chị bị lão hóa nhanh hơn bình thường.
chua-tri-tan-nhang-tren-mat
Điều trị tàn nhang tận gốc trên mặt có khó không?

Điều trị tàn nhang tận gốc trên mặt có khó không?

Tàn nhang xuất hiện là do rất nhiều nguyên nhân có thể là do ánh nắng mặt trời và sử dụng thẩm mỹ đối với trường hợp của chị có lẽ là sự thay đổi hoocmon sau sinh khiến cho tàn nhang phát triển mạnh mẽ.
Ban đầu thì chỉ là những đốm nhỏ nhưng sau một thời gian chúng lan rộng ra ở vùng da lớn hơn làm cho nhan sắc của bạn giảm đi đáng kể.
Hẳn nhiều người sẽ cho lời khuyên như sử dụng các phương pháp tự nhiên như: chanh, cà chua,... Nhưng sẽ thật khó có kết quả nếu bạn không có sự kiên trì hay quá bận rộn để thực hiện chúng một cách đều đặn và thường xuyên.
Sự phát triển của khoa học và công nghệ thì việc điều trị tàn nhang tận gốc trên mặt sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ công nghệ Laser Toning
Điều trị tàn nhang bằng laser là sự kết hợp những ưu điểm của công nghệ Laser Toning. Laser Toning là các tia laser xuyên vào sâu da để loại bỏ những tế bào gây nên tàn nhang sẽ tác động lên bề mặt để tàn nhang biến mất không dấu vết. Do vậy với công nghệ này thì dù tàn nhang ở mức độ nào cũng có thể loại bỏ điều trị tàn nhang tận gốc một cách nhanh nhất.
Hơn nữa công nghệ này còn được FDA, CE chứng nhận về an toàn và hiệu quả đối với người điều trị. Đó là một trong những tổ chức uy tín hàng đầu về quản lý và kiểm địn chất lượng của thực phẩm và dược phẩm.
Thêm nữa đó là các tia laser còn giúp chị phục hồi làn da bị thương tổn mang lại làn da săn chắc và trẻ trung nữa.
Để có thể hiểu rõ hơn về công nghệ cũng như các vấn đề có liên quan đến việc điều trị tàn nhang tận gốc trên mặt, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và thăm khám nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét