Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Phương pháp chữa trị mụn trứng cá đơn giản và dễ làm

Mụn trứng cá là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ, khiến chị em mất đi tự tin về bản thân mỗi khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Để chữa mụn trứng cá cũng không khó khăn gì, nếu điều trị không khéo sẽ để lại những vết sẹo rất nghiêm trọng.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách chữa mụn trứng cá bằng cá phương pháp đơn giản và dễ làm, mời các bạn cùng tham khảo!

Chữa mụn trứng cá với mật ong

Mật ong là một nguyên liệu rất tốt cho sức khỏe và cho sắc đẹp. Mật ong rất thông dụng với người Việt Nam ta nên cũng rất dễ kiếm. Bên cạnh đó mật ong là một trong những chữa mụn trứng cá tốt nhất. Mật ong không những là một phương pháp trị mụn tại nhà hiệu quả, mà còn mang lại cho bạn một làn da tươi khỏe, mịn màng.
Chữa mụn trứng cá hiệu quả với mật ong
Chữa mụn trứng cá hiệu quả với mật ong
a. Nguyên liệu
- Mật ong nguyên chất
b. Cách làm
- Dùng mật ong thoa trực tiếp lên vùng da bị mụn đã được rửa sạch và mát xa khoảng 20 phút rồi rửa mặt thật sạch với nước.
Nếu dùng mật ong thường xuyên sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mụn trứng cá và ngăn ngừa trứng cá quay trở lại. Chính vì thế mật ong là một phương pháp trị mụn tại nhà hiệu quả.

Chữa mụn trứng cá với chối tiêu

Sử dụng chuối tiêu để chữa mụn trứng cá
Sử dụng chuối tiêu để chữa mụn trứng cá
Chuối là một loại quả thơm ngon bổ và rẻ nữa. Ăn chuối thường xuyên mang lại vẻ đẹp cho làn da và tóc. Bên cạnh đó ít ai biết được chuối còn thêm một công dụng rất quan trọng trong quá trình làm đẹp của phụ nữ đó là trị mụn. Chuối trị mụn rất hiệu quả không những thế còn giúp cho bạn có một làn da mịn màng, tươi sáng.
a.Nguyên liệu
- Chuối chín: 1 quả
- Mật ong: 1 thìa
b. Cách làm
- Bước 1: Bạn lấy một quả chuối cắt ra làm những miếng nhỏ rồi cho vài giọt mật ong vào say nhuyễn.
- Bước 2: Dùng hỗn hợp chuối và mật ong bôi lên mặt trong vòng 15 phút rồi rửa mặt thật sạch với nước sạch.
Thường xuyên đắp mặt nạ là cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất

Sử dụng tỏi để chữa mụn trứng cá

Điều trị  mụn trứng cá bằng tỏi
Điều trị mụn trứng cá bằng tỏi
Tỏi là một loại gia vị không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt Nam. Tỏi có nhiều công dụng trong lĩnh vực chữa bệnh món ăn... tỏi còn có một  loại mỹ phẩm rất tốt trong việc làm đẹp của chúng ta. Mặc dù có thể gây ngạc nhiên với nhiều người nhưng tỏi có tác dụng trị mụn hiệu quả. Đó là bởi trong tỏi có chưa rất nhiều lưu huỳnh giúp những vết mụn nhanh lành hơn.
a. Nguyên liệu
- Tép tỏi
b. Cách làm:
- Tỏi cắt lát và thoa trực tiếp lên vết mụn.
4.Lòng trắng trứng gà
Thoa thường xuyên lòng trắng trứng gà giúp trị mụn rất tốt
Thoa thường xuyên lòng trắng trứng gà giúp trị mụn rất tốt
Trứng gà giàu protein rất tốt cho sức khỏe con người. Bên cạnh đó, lòng đỏ và lòng trắng trứng luôn có mặt trong danh sách cách làm đẹp của phụ nữ. Lòng đỏ giàu vitamin A. Đây là chất chống oxy hóa, có tác dụng ngừa mụn và chống lão hóa.
a. Nguyên liệu
- Lòng trắng trứng gà
- Nước cốt chanh: 1 thìa
b. Cách làm
- Bước 1: Lấy lòng trắng trứng gà và nước cốt chanh vào rồi quấy đều lên.
- Bước 2: Dùng hỗn hợp trên thoa lên mặt và để 20 phút rồi rửa sạch với nước.
Nếu bạn dùng thường xuyên cách này cũng là một phương pháp trị mụn tại nhà rất tiện lợi và hiệu quả.
Với phương pháp trị mụn từ các nguyên liệu có sẵn trong thiên nhiên giúp bạn không phải  tốn kém nhiều không làm mất nhiều thời gian của bạn mà lại trị mụn rất tốt mà an toàn cho làn da của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét