Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Những ý tưởng giúp bạn chăm sóc đẹp mà tiết kiệm

Chăm sóc tóc không hề đơn giản như một vài người nghĩ. Nếu bạn luôn muốn có một mái tóc mượt mà đẹp đẽ mà cứ nay vào tiệm nhuộm, mai lại vào là tóc, ngày kia làm xoăn... thì bạn chỉ có thể đội một "mũ rơm" trên đầu mà thôi. Để có mái tóc đẹp bạn thử làm theo một vài ý tưởng sau nhé.

1. Chọn kiểu tóc mà bạn không cần phải chăm sóc nhiều nhưng nó vẫn giữ được phom chuẩn như khi bạn mới vào tiệm cắt tóc cho tới tận lần cắt sau. Và tất nhiên, kiểu tóc này không cần dùng tới các sản phẩm tạo kiểu tóc. Những kiểu tóc như vậy bạn cũng không cần phải thường xuyên đụng tới các công cụ làm tóc gây sơ tóc. >> chữa rụng tóc hiệu quả
2. Để tiết kiệm dầu gội, hãy giữ lại một chai dầu gội đã dùng hết. Sau khi làm ướt tóc, hãy cho một lượng nhỏ dầu gội vào chai không, thêm một chút nước rồi lắc đều lên. Hỗn hợp bạn thu đuợc lúc này sẽ đủ để làm sạch toàn bộ mái tóc nhờ lượng lớn bọt được tạo, trong khi lượng dầu sử dụng lại ít hơn. Làm sạch dầu gội đầu theo cách này cũng nhanh hơn là cách truyền thống (đổ trực tiếp dầu gội lên tóc).
3. Nhớ giữ lại các loại dầu gội, chăm sóc tóc là hàng mẫu, hàng khuyến mại để sử dụng mỗi khi bạn có những chuyến đi ngắn ngày.
4. Hãy vứt ngay ý nghĩ làm xoăn, nhuộm tóc hay chỉ làm highlight đi vì chúng chỉ làm cho tóc bạn thành…“đống cỏ khô’ mà thôi. Một mái tóc dài lý tưởng là mái tóc ngang vai, bạn có thể buộc mà cũng có thể búi được, thậm chí lại tránh khỏi “vụ” khô xơ hay "cong vênh".
5. Thay vì mua những sản phẩm đắt tiền, tại sao bạn lại không sử dụng một phương thức “homemade” nhỉ? Một phần chất dưỡng tóc và 10 phần nước cho vào lọ phun tóc “tự chế” là đủ để tạo ra mái tóc tuyệt đẹp.
Mặt nạ dưỡng tóc từ trứng và mật ong đơn giản
Trứng và mật ong giúp: Tăng cường độ khỏe của mái tóc, giúp tóc sáng bóng và hết xơ rối là công dụng của mặt nạ trứng và mật ong mang lại.
Công thức: Trộn một quả trứng với 1/3 cốc mật ong và ba thìa dầu ô liu, bôi đều lên tóc và để trong 30 phút. Gội sạch với nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét