Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Phương pháp điều trị sẹo lõm an toàn với New Elight

Những vết sẹo lõm là hậu quả của mụn hay thủy đậu gây ra.... Chúng luôn làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ làn da của bạn. Vì thế bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn phương pháp điều trị sẹo lõm an toàn để trả lại cho bạn một làn da mịn màng.

Sẹo lõm làm tăng nguy cơ lão hóa làn da
Sẹo lõm làm tăng nguy cơ lão hóa làn da
Đối với sẹo lõm khổng chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ của làn da mà còn góp phần làm da bị lão hóa nhanh hơn. Bởi khi những sẹo lõm hình thành thì rất dễ gây ứ đọng bụi bẩn, mỹ phẩm làm cho da bị oxy hóa.

Chính vì vậy mà việc sử dụng Công nghệ New E-light để điều trị sẹo lõm sẽ hiệu quả hơn bao giờ hết.

Nguyên lý hoạt động của New E-light là tác động vi điểm siêu nhỏ của hình dạng võng ở sâu dưới các lớp tế bào da, năng lượng sóng New E-light sẽ cắt đứt các vi điểm sẹo xơ cứng tạo nên các tổn thương cố ý. Cùng với các vi điểm siêu nhỏ ấy cũng sẽ kích thích sự tăng trưởng của các collagen và elastin để cho làn da được tái tạo và thay mới.
Bạn đã biết cách trị sẹo thủy đậu chưa1

Đây là công nghệ không phẫu thuật đã được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm ( FDA) của Mỹ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả khi điều trị. Do vậy bạn sẽ không bị tổn thương khi điều trị mà không mất nhiều thời gian.
Điều đặc biệt khi sử dụng công nghệ này sẽ áp dụng cơ chế sóng nối tiếp sóng, các vi điểm được mở rộng từ bé đến lớn. Từ đó cắt đứt được cấu trúc xơ sẹo từng lớp một giúp tái sinh collagen  làn da tại vùng điều trị sẽ không bị thay đổi sắc tố da. Nên sau khi điều trị làn da sẽ như không tồn tại vết sẹo. Mang lại cho bạn làn da mịn màng tươi sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét